TÂN PHÚC ÂM HÓA GIA ĐÌNH

TÂN PHÚC ÂM HÓA GIA ĐÌNH


HỌ ĐẠO CÁI QUAO KÍNH CHÚC QUÝ CHA, QUÝ TU SĨ NAM NỮ VÀ ANH CHỊ EM GIÁO DÂN ...MỘT MÙA GIÁNG SINH TRÀN ĐẦY TÌNH YÊU THƯƠNG CỦA CHÚA!

Thứ Hai, 29 tháng 8, 2011

Đây là bài học, là hành trang của cuộc đời

" Tình bạn vĩ đại và bất diệt. "

Nếu 1 nụ hôn là 1 giọt nước, tôi sẽ trao bạn biển cả.
Nếu 1 cái ôm là 1 chiếc lá, tôi sẽ trao bạn cả 1 rừng cây.
Nếu cuộc sống là 1 hành tinh, tôi sẽ trao bạn cả 1 thiên hà.

Nếu, tình bạn là cuộc sống, tôi sẽ trao bạn chính tôi.

 
*Ba điều làm nên giá trị một con người :
- Siêng năng & Cần kiệm & Thành thật.
 *Ba điều trong đời làm hỏng một con người:
- Say sưa & Tự cao & Ganh tị.
Ba điều trong đời một khi đã đi qua không thể lấy lại được :
- Thời gian & Lời nói & Cơ hội.



Ba điều trong đời không được đánh mất :
- Sự thanh thản & Niềm hy vọng & Lòng trung chánh.

 
Ba thứ có giá trị nhất trong đời:
- Sự yêu thương & Lòng tự tin & Bạn tri âm.


Ba thứ trong đời không bao giờ bền vững được
- Giấc mơ & Tài sản & Thành công.